การตลาดระหว่างประเทศคือ กระบวนการค้นหาความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆและทำการวางแผนประสานกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผูบริโภคเหล่านั้นได้ดีกว่าคู่แข่งขันทั้งภายในและต่างประเทศ
การค้าระหว่างประเทศคือ กิจกรรมที่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการระหว่างประเทศ อาจเปลี่ยนเป็นสิ่งของต่อสิ่งของโดยตรงหรือใช้เงินตราต่างประเทศที่เป็นที่ยอมรับทั่วไปเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ จึงทำให้มีการเคลื่อนย้ายเงินทุนและวิทยาการเทคโนโลยีต่างๆระหว่างประเทศ
สีสันสวยงามดี
ตอบลบสวยมากอ่ะแก
ตอบลบเนื้อหาสั้นดีเข้าง่าย
ตอบลบสีสันสะดุตตามาก...
เนื้อหาดีค่ะ แต่ว่าจัดเรียงให้เข้าอีกนิดน้าา
ตอบลบสวยมาก สีสันสดใส ดูน่าสนใจ
ตอบลบน่าสนใจดีค่ะ
ตอบลบ